Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Trần Quán Hy tình tứ bên bạn gái mới


Có vẻ như anh chàng Don Juan của showbiz Hoa ngữ đã chấp nhận dừng cuộc phiêu lưu tình ái bên cô bạn gái Ann xinh đẹp và trẻ trung khi cả hai liên tục tỏ ra hạnh phúc, tình cảm trước hàng trăm ống kính.


Theo phương tiện truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), hình ảnh anh chàng sát gái Trần Quán Hy lãng mạn và tình tứ bên cô bạn gái khi cùng tham gia sự kiện tối qua 21.3 cũng là "câu chuyện thời sự" trên các mặt báo, bởi có thể xem đây là lần đầu tiên anh chàng Don Juan này chịu giới thiệu người yêu và công khai thừa nhận với người hâm mộ cũng như cánh báo chí.
Trần Quán Hy ôm eo bạn gái tình tứ
Trần Quán Hy năm nay 32 tuổi và bạn gái Ann, 22 tuổi

Trò chuyện nhanh với báo chí, Quán Hy cho biết, vào dịp Tết vừa qua anh cũng đã đến ra mắt bố mẹ vợ tương lai, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp tuy nhiên hiện cả hai vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn. 

Trần Quán Hy ôm eo bạn gái tình tứ

Trần Quán Hy và Ann quen nhau vào năm ngoái. Thời điểm đó, ít ai nghĩ cả hai sẽ có mối quan hệ bền lâu. Quán Hy chia sẻ, chuyện kết hôn chắc phải chờ vì Ann vẫn còn đang đi học. 

Vào tối qua, Quán Hy đã dắt theo cô bạn gái Ann (Angela Meng), kém mình đúng chục tuổi đến cùng tham dự buổi lễ ra mắt một thương hiệu thời trang ở Hongkong. Suốt buổi, cả hai liên tục tay nắm tay, ôm eo tình tứ và rất ngọt ngào. 

Tuy từ chối tiết lộ ngôi trường của bạn gái nhưng có vẻ như anh chàng này rất tự hào về cô người yêu của mình và dí dỏm cho biết: "Ann là trợ lý đắc lực của tôi, cùng tôi nghiên cứu và gầy dựng các cửa hàng thời trang ở Thượng Hải, Hongkong, Malaysia, Đài Loan. Đôi khi cô ấy còn là nhà tư vấn trong lĩnh vực thiết kế".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét