Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Jennifer Phạm hãy để Bảo Nam về sống cùng Quang Dũng


Phải chăng vì lo lắng sau khi vợ cũ kết hôn và đặc biệt là khi có thêm con, Jennifer Phạm sẽ xao nhãng Bảo Nam nên Quang Dũng mong muốn đón con về chăm sóc.


Khi Jennifer Phạm tổ chức đám cưới lần 2, rất nhiều người đã tỏ ý lo lắng cho số phận của Bảo Nam, không hiểu bé sẽ ra sao khi có cha dượng mới. Trước những lo lắng, quan tâm của người hâm mộ, Jennifer Phạm đã liên tục khẳng định sẽ đón Bảo Nam về và cho biết Đức Hải - chồng mới của cô cưng chiều Bảo Nam còn hơn cả mình.

Tuy nhiên, đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi hôn lễ được tổ chức, công chúng vẫn không thấy Jennifer rục rịch đón Bảo Nam về nước. Trong các bài phỏng vấn kể từ sau khi "theo chồng về dinh", chỉ thấy người đẹp hạnh phúc chia sẻ hạnh phúc của bản thân, về việc cùng chồng và gia đình vui vẻ đón tết 2 nơi mà không thấy bóng dáng của kế hoạch mang con về như đã hứa.

Hơn nữa, người đẹp còn chia sẻ hy vọng sẽ có con với Đức Hải. Liệu sau khi có thêm con, Jennifer có còn nhớ đến lời hứa mang con về Việt Nam và có thời gian để quan tâm, chăm sóc Bảo Nam?
Quang Dũng và con trai Bảo Nam
Quang Dũng và con trai Bảo Nam

Trong khi đó, gần đây Quang Dũng lại rất thường xuyên nhắc đến Bảo Nam và chia sẻ việc mong đón được con về Việt Nam. Quang Dũng chia sẻ với Mẹ Yêu Bé: "Đồng ý là con có bà ngoại chăm sóc rất tốt, rất chu đáo nhưng tôi nghĩ trẻ con ở gần ba mẹ, được ba mẹ chăm sóc và chịu nhiều ảnh hưởng từ chính cha mẹ thì sẽ tốt hơn. Giữa mình và con đã là một thế hệ cách biệt, huống gì ông bà còn là thế hệ trước đó rất lâu nữa, sự khác biệt là rất xa... Ở Việt Nam bây giờ, điều kiện để lo cho con trẻ cũng rất tốt, các trường quốc tế cũng nhiều... hi vọng là tôi có thể sắp xếp được điều đó. Đấy là điều tôi cầu mong lớn nhất trong năm nay". 

Phải chăng vì lo lắng sau khi vợ cũ kết hôn và đặc biệt là khi có thêm con, Jennifer sẽ xao nhãng chuyện quan tâm đến Bảo Nam nên Quang Dũng mong muốn đón con về chăm sóc. Bản thân Quang Dũng cũng chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa vào lúc này, muốn bù đắp cho Bảo Nam nên nếu được ở bên con, anh sẽ chăm con rất tốt. 

Nhiều người đàn ông thường ngại chăm sóc trẻ em. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn cách nam ca sĩ chăm con trai hay cách anh cưng nựng bé Jacky Minh Trí, cháu trai của người tình một thời Thanh Thảo có thể thấy nếu Bảo Nam về với Quang Dũng chắc chắn bé sẽ được hưởng cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc. 

Nhắc đến con trai, gương mặt Dũng ánh lên niềm vui và tự hào không giấu diếm. Cậu bé Bảo Nam đã gần 5 tuổi, hiếu động nhưng tình cảm, dù sống ở Mỹ cùng ông bà từ nhỏ nhưng nói tiếng Việt rất tốt. Dù ở xa con, anh vẫn cố gắng thường xuyên giữ liên lạc với ông bà ngoại của bé để biết tình hình con mình. 

Quang Dũng đã từng chia sẻ, mỗi lần qua Mỹ, Bảo Nam sẽ ở cùng anh, từ chỗ anh ở tới nhà bà ngoại của con trai chỉ mất 5, 10 phút chạy xe. Anh luôn cố tình sắp xếp những show diễn của mình để được như vậy. Tất cả các show diễn riêng của anh ở Mỹ đều có một vị khán giả "đặc biệt", đó chính là con trai, từ lúc 2 tuổi rưỡi đến bây giờ. Cậu bé thường ngồi xem một cách say mê, suốt cả mấy tiếng đồng hồ, cũng nhận xét, cũng bình luận... như người lớn về phần trình diễn của ba mình. 

Chưa bao giờ từ chối con một điều gì, nếu không muốn nói là rất cưng chiều con nhưng ngay cả khi Bảo Nam ngỏ ý thích một món đồ chơi nào đó, anh cũng không dễ dàng đồng ý mua cho con ngay để bé hiểu không phải cứ muốn gì là được nấy ngay được. 

Hơn nữa, nếu Bảo Nam được đưa về Việt Nam, bé sẽ có điều kiện ở gần mẹ, có thể gần mẹ bất cứ khi nào thấy nhớ. 

Vì vậy, nếu Quang Dũng đón con trai về Việt Nam ở cùng, anh có thể chăm sóc cho Bảo Nam một cách tốt nhất và mang lại cho con cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ tình cảm hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét