Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hồng Nhung, Thanh Lam chung tay lập kỉ lục


Tất cả sẽ cùng trình diễn ca khúc Nối vòng tay lớn trong dịp kỉ niệm ngày mất của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.


Cũng vào thời điểm này năm 2012, lần đầu tiên, một đêm nhạc Trịnh đã được tổ chức trong một không gian rộng lớn, và đã có rất nhiều người tham dự trong đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa. Ban tổ chức đã rất xúc động khi nhiều người hâm mộ từ TP.HCM và các miền đất nước đã xếp hàng từ 4h sáng để nhận được vé tại địa điểm phát hành, gồm nhiều thành phần, mọi lứa tuổi. Để đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ, năm nay gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn với tên gọ i "Đóa hoa vô thường"- tên một ca khúc quen thuộc của ông - như một thông điệp đầy triết lý, thấm đẫm tình người gởi đến cộng đồng.

Hồng Nhung, Thanh Lam chung tay lập kỉ lục Việt Nam

Hồng Nhung, Thanh Lam, Đức Tuấn...góp mặt trong

đêm nhạc "Đóa hoa vô thường".

''Chương trình là món quà mà gia đình và các nghệ sỹ muốn dành tặng tới những người đã, đang và sẽ yêu nhạc Trịnh Công Sơn. Chúng tôi muốn mang đến một chương trình có chất lượng và hoàn toàn miễn phí cho khán giả. Đặc biệt năm nay, chúng tôi mời khán giả tham dự vào màn trình diễn lập kỷ lục Việt Nam với việc hàng chục nghìn người cùng hát bài Nối vòng tay lớn''- Ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh, em gái nhạc sỹ Trịnh Công Sơn chia sẻ. 

"Đóa hoa vô thường"dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn sẽ gồm 19 bản tình cả bất hủ của Trịnh Công Sơn và đặc biệt là một số bài hát trong tuyển tập Ca khúc Da Vàng như: Xin mặt trời ngủ yên, Người mẹ ô lý, Đôi mắt nào mở ra, Nước mắt cho quê hương, Phôi pha, Để gió cuốn đi, Diễm xưa, Nối vòng tay lớn...

Hồng Nhung, Thanh Lam chung tay lập kỉ lục Việt Nam

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn

sẽ là đạo diễn chươngtrình

Để khán giả có thể thưởng thức nhạc Trịnh một cách hòa quyện, khu vực Hồ Bán Nguyệt sẽ được sắp đặt và trang trí thành khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, cũng như để tái hiện sinh động không gian âm nhạc của những ca khúc Da vàng. Dự kiến chương trình sẽ thu hút hơn 26.000 người yêu nhạc tham dự, toàn bộ vé mời được phát miễn phí. "Đóa hoa vô thường"sẽ được diễn ra từ lúc 16h ngày 31/03. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét