Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Midu cùng BigBang làm việc


Cô nàng hotgirl kiêm diễn viên xinh đẹp sẽ cùng diễn viên Minh Tiệp sang Hàn Quốc để cùng hợp tác trong một dự án sắp tới của nhóm nhạc đình đám BigBang.


Vài ngày ngày qua, cộng đồng fan K-Pop, đặc biệt là những fan hâm mộ Big Bang xôn xao với tin đồn nhóm nhạc này sẽ tới thăm Việt Nam vào tháng 4. Tuy nhiên, nhóm sẽ không sang Việt Nam mà thay vào đó, nam diễn viên điển trai Minh Tiệp và hotgirl Midu sẽ sang Hàn Quốc để tham dự vào một dự án sắp tới cùng với Big Bang.

Trả lời về thông tin chuyến đi Hàn Quốc để chụp hình quảng cáo cùng Big Bang, Midu chia sẻ rằng bản thân cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc này nên cảm thấy rất vui sướng và vô cùng tự hào khi được chọn làm gương mặt đại diện tham gia cùng BigBang. Khi sang Hàn Quốc cô sẽ mang một món quà tặng cho Big Bang đó là một bức tranh sơn dầu vẽ cảnh vật Việt Nam để các thần tượng của cô cũng như nghệ sĩ và bạn bè quốc tế có thể biết được thêm về Việt Nam.

Tiết lộ quà Midu tặng Big Bang

Với Minh Tiệp, anh sang Hàn Quốc với tư cách là đại diện cho công ty riêng cũng như là người quản lý trực tiếp của Midu tại Hàn Quốc. Anh sẽ hỗ trợ để Midu có thể làm việc được hiệu quả và tốt nhất dự án hợp tác này. 

Thời gian qua, các nghệ sĩ của Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện tại Việt Nam làm thỏa lòng mong ước của nhiều fan hâm mộ. Để tăng thêm tinh thần giao lưu giữa nghệ sĩ 2 nước, công ty đại diện của nhóm nhạc Big Bang đã trực tiếp liên hệ với diễn viên Minh Tiệp để đưa Midu sang Hàn Quốc hợp tác và tham gia trong một dự án đình đám sắp tới của nhóm nhạc này. Chia sẻ với 2Sao, 2 nghệ sĩ cho biết sẽ sang Hàn Quốc vào ngày 19/3.

Tiết lộ quà Midu tặng Big Bang

Chia sẻ về chấn thương tại cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo, mặc dù vẫn còn hơi e ngại vì thời tiết tại Hàn Quốc đang rất lạnh có thể ảnh hưởng tới chấn thương nhưng Minh Tiệp cho biết anh đã hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên bác sĩ vẫn dặn dò nên vận động nhẹ và hạn chế đi lại. Chấn thương của anh không hoàn toàn ảnh hưởng tới việc anh sẽ cùng Midu sang Hàn Quốc hợp tác cùng nghệ sĩ nước bạn.

Sâu Béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét