Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Robert Pattinson phát ngán Kristen

Theo thông tin mới đây cho biết, Kristen không ngừng nhắn tin và gọi điện sang Úc cho Rob vì cô rất lo lắng rằng anh sẽ lừa dối cô ấy.
Nguồn tin cho biết: "Kristen Stewart cầu xin Robert Pattinson trở về với mình vì quá lo lắng khi anh 1 mình ở Úc và có nguy cơ sẽ có một "mối tình hoang dã" trong khi quay phim The Rover". 



Robert Pattinson mệt mỏi vì bị Kristen làm phiền 2

"Họ cần có khoảng cách để nhìn nhận lại điều gì cần thiết cho cả 2, mặc dù đối với anh Kristen là người đặc biệt và điều này thực sự rất khó khăn cho Kristen, nhưng anh tin tưởng mối quan hệ của họ đủ mạnh cho khoảng thời gian xa cách này. Ngay bây giờ, Robert chỉ hoàn toàn tập trung vào công việc. Anh ấy muốn thực sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất nên không muốn bị phân tâm bởi Kristen hay bất cứ ai", nguồn tin tiết lộ thêm với OK! 

Robert Pattinson mệt mỏi vì bị Kristen làm phiền 3

Robert trên trường quay The Rover
Theo tạp chí OK!: "Cô ấy luôn trong tình trạng lo lắng nên hầu như giờ nào cũng gọi điện thoại và nhắn tin cho anh Robert. Cô hoang tưởng rằng có thể anh sẽ lừa dối và phản bội cô nên mới bị suy sụp đến thế. Tuy nhiên, Robert lại bắt đầu cảm thấy phiền phức vì điều đó nó ảnh hưởng đến công việc của mình trên trường quay bộ phim mới The Rover". 

Robert Pattinson mệt mỏi vì bị Kristen làm phiền 1

Nguồn tin cho biết thêm: "Rob cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh vì Kristen khiến anh mất ngủ và anh ấy lo lắng điều đó ảnh hưởng đến công việc của mình. Vài tháng qua mối quan hệ của họ càng ngày càng rối ren sau khi Kristen lừa dối Rob. Cặp đôi đã quay lại và cùng đi khắp thế giới để quảng bá Hừng Đông, Phần 2 nhưng đầu năm mới, Rob nhận ra rằng anh cần tạm dừng mối quan hệ này 1 thời gian". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét