Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

4 mỹ nhân thừa nhận sử dụng Propofol


Trong số bốn mỹ nhân của showbiz xứ Hàn bị buộc tội sử dụng propofol, một chất gây nghiện, chỉ có Hyun Young thẳng thắn thừa nhận hành vi của mình, số còn lại người thì chối, người thì chưa thành khẩn khai báo với cơ quan điều tra. Hội Thích Cười


Jang Mi In Ae 

Ngược lại với Hyun, Jang Mi In Ae phủ nhận toàn bộ những cáo buộc về việc cô sử dụng propofol. Cô cãi: "Tôi thậm chí còn không biết propofol là gì cho tới khi chuyện này được tung lên báo chí. Tôi cũng chẳng biết tôi đã dùng loại thuốc này hay chưa". 

Văn phòng công tố đã nghĩ tới việc ra lệnh bắt Jang Mi In Ae vì họ đã có bằng chứng rõ ràng việc cô sử dụng propofol. Theo tài liệu của các nhà chức trách, Jang Mi In Ae đã tiêm propofol 95 lần từ tháng 2.2011 đến tháng 9.2012. 

Sao Hàn thừa nhận dùng chất gây nghiện

Sao Hàn thừa nhận dùng chất gây nghiện

Hyun Young

Một nguồn tin từ văn phòng công tố viên tóm tắt lại cuộc điều tra như sau: "Hyun Young thừa nhận mọi chuyện còn Jang Mi In Ae thì phủ nhận mọi thứ. Trong khi đó Park Shi Yeon và Lee Seung Yeon cũng có thừa nhận nhưng chưa thành khẩn".

Hyun Young rất hợp tác với các nhà điều tra mặc dù bạn bè, đồng nghiệp khuyên cô hãy để các luật sư giúp đỡ và cô sẽ có cơ hội nếu lợi dụng được g khe hở luật pháp.

Tuy nhiên, khi tới văn phòng công tố viên, Hyun Young đã khai liền một mạch tất cả mọi chuyện. Cô cho biết: "Bác sĩ đã xóa tên nhiều người nổi tiếng dùng propofol trong tài liệu lưu trữ của họ nhưng lại không xóa tên tôi. Do đó tôi phải mượn danh tính của chị gái để tiêm propofol những lần sau". Nhưng Hyun cho biết cô đã thôi tiêm propofol khi biết mình mang thai và yêu cầu các công tố viên xem xét tới yếu tố này để giảm bớt tội.

Sao Hàn thừa nhận dùng chất gây nghiện


Park Shi Yeon

Mặc dù cũng khá hợp tác với các điều tra viên, nhưng Park Shi Yeon lại không nhận tội. Park cãi rằng cô được bác sĩ kê dùng propofol khi điều trị bệnh v ới mục đích là giảm đau.

Sao Hàn thừa nhận dùng chất gây nghiện

Lee Seung Yeon

Lee Seung Yeon cũng lấy lý do được bác sĩ kê dùng propofol trong quá trình chữa bệnh. Nhưng theo dữ liệu của công tố viên thì Park Shi Yeon tiêm propofol 185 lần còn Lee Seung Yeon dùng 111 lần từ tháng 2.2011 đến cuối năm ngoái.

Trong số bốn ngôi sao này, chỉ có Hyun Young chính thức bị buộc tội và phạt 5 triệu won (100 triệu đồng) vì sử dụng propofol 42 lần từ tháng 2.2011 đến cuối năm 2011. Ba người còn lại chỉ bị buộc tội mà không phải phạt tiền.

Q.T (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét