Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Sao Kpop trổ tài chơi thể thao


Orange Caramel, SHINee, Sistar, Teen Top là những nhóm nhạc xứ Hàn chọn các môn thể thao để thực hiện cảnh quay trong sản phẩm riêng.


Bóng bàn - Orange Caramel

Sao Kpop trổ tài chơi thể thao qua MV
MV Lipstic.

Trong MV Lipstic, các cô nàng Orange Caramel cùng đem lòng yêu một anh chàng nhưng đáng buồn thay anh này lại không màng đến chuyện đó và vẫn vui vẻ "kề vai" một cô gái khác. Không can tâm chấp nhận để người mình yêu rơi vào tay người khác, Raina, Nana và Lizzi đã trổ tài đánh bóng bàn để quyết chiến và "xử lý" gọn tình địch. 

Bóng rổ - SHINee

Trong MV Replay, SHINee đã khiến fan xuýt xoa khi hóa thân vào các lĩnh vực khác nhau. Trong khi Key say sưa làm "phó nháy", Jong Hyun trở thành chàng bồi bàn vui tính, Min Ho lại trổ tài chơi thể thao với môn bóng rổ. MV còn có sự tham gia của Yoona, nhóm SNSD. 

Sao Kpop trổ tài chơi thể thao qua MV
MV Replay.

Bowling - Teen Top

Ngoài ngoại hình long lanh, giọng hát tuyệt vời và những bước nhảy điêu luyện, chơi thể thao cũng là ngón nghề tối ưu được nhiều idol nam xứ Hàn sử dụng để "cưa cẩm" đối phương. Bowling là trò chơi được Teen Top lựa chọn trong MV Be ma girl. Ngoài ra, trong MV này, fan còn được "mục sở thị" tài chơi bida của 7 chàng trai. 

Sao Kpop trổ tài chơi thể thao qua MV
MV Be ma girl.

Trượt patin - Sistar

Mùa hè đến với những đợt gió mát rượi len lỏi trong không gian nắng vàng ươm cũng là lúc tuyệt nhất để con người tận hưởng khoảnh khắc thoải mái với những trò chơi năng động như lướt sóng biển, bơi lội, dã ngoại... hay trượt patin. Vi vu trên những đôi giày trượt, các cô gái Sistar đã dẫn dắt người xem đến vàtận hưởng Hawai những ngày hè qua MV Loving u

Sao Kpop trổ tài chơi thể thao qua MV
MV Loving u.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét