Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Soobin đau khổ khi 'bạn gái' Emily bỏ đi


Đó là một trong những cảnh quay ấn tượng trong MV mới Em không tồn tại của Soobin, nhân tố đang nổi của giới Underground Hà Thành.


Và sản phẩm mới nhất của chàng trai này chính là Single Em không tn ti. Single gồm hai ca khúc thể hiện cá tính âm nhạc rất riêng của Soobin trong cách viết nhạc và ca từ ca khúc. Trong đó, ca khúc cùng tên được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích. Đây cũng chính là lý do mà Soobin đã kết hợp với Keeng Production tiến hành quay MV cho Em không tn ti để tri ân khán giả. 

Em không tồn tại 

Soobin đau khổ khi

Vừa ra mắt, MV đã nhận được nhiều nhận xét tích cực khi được đầu tư về vũ đạo và những cảnh quay khó, tạo sức hút. Thêm vào đó, sự xuất hiện của hot girl Emily cũng tăng thêm "độ nóng" cho Em không tn ti. Cô nàng hóa thân vào người bạn gái của nhân vật chính Soobin đã bỏ đi, để lại nỗi đau khôn nguôi trong lòng người ở lại. Với những hiệu ứng tích cực của khán giả, Em không tn thứa hẹn sẽ là một hit ghi đậm dấu ấn của Soobin trong thời gian tới. 

Soobin đau khổ khi


2012 là một năm khá thành công của Hoàng Sơn (Soobin), chàng ca sĩ/nhạc sĩ trong giới UndergroundHà Nội. Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin đang dần chứng tỏ sức hút của mình bên cạnh những giọng ca khác trong "thế giới âm nhạc ngầm".

Soobin đau khổ khi

Soobin

Bắt sóng được xu hướng nghe nhạc của giới trẻ bằng âm nhạc tươi mới, Soo Bin kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào với chất nhạc Rn'B, electronic khá đặc biệt. Tuy thế mạnh là thể hiện những ca khúc ballad tình cảm nhưng qua những tác phẩm trong thời gian qua, Soobin đang cho thấy sự đa-zi-năng của mình. Một trong những hit lớn nhất của anh chàng chính là Vt tan, hợp tác với Justa Tee. Xuất hiện ở chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 (2012), ca khúc này đã ghi dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

Soobin đau khổ khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét