Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Nạn nhân dòm ngó tài sản 300 tỷ won của Park Shi Hoo


Đoạn tin nhắn cô gái gửi cho mẹ cho thấy ý định của cô gái trong vụ scandal lần này.


Park Shi Hoo là kẻ cưỡng dâm, hay anh bị gài bẫy?
Park Shi Hoo là kẻ cưỡng dâm, hay anh bị gài bẫy?

Scandal Park Shi Hoo cưỡng dâm gây xôn xao dư luận những ngày này, rất nhiều các tờ báo của Hàn đã vào cuộc để góp phần tìm chân tướng sự việc. Sau Newsis, Chosun, Dispatch ngày 16/3 tiếp tục đưa ra những chứng cứ mình có cùng những nhận định về sự việc. 

Trong những chứng cứ được công bố hôm nay 16/3, Dispatch xoáy vào mục đích chính của A khi cô lần đầu tiên nhắn tin cho bạn mình, B để nói rằng cô bị cưỡng hiếp. Đoạn tin nhắn cho thấy cô đề cập chủ yếu đến tiền, điều này trái ngược với tâm trạng của một cô gái cầu cứu sự giúp đỡ sau khi bị hiếp dâm. Khi đó cô nói sẽ tới sở cảnh sát vào ngày 16/2, B khuyên cô "nên đi ngay, không được tắm. Không trả lời điện thoại của anh ta". A thắc mắc: "Xét nghiệm mẫu tóc và nước tiểu, phải không?", sau đó B đáp lại "Làm tất cả những gì có thể để chứng minh anh ta cưỡng hiếp". Quan trọng hơn cả là đoạn B khuyên A: "Đòi anh ta 10 triệu won. Anh ta sẽ phải quỳ gối cầu xin... Anh ta chết chắc rồi". 

Thêm một đoạn tin nhắn nữa giữa A, B được hé lộ.
Thêm một đoạn tin nhắn nữa giữa A, B được hé lộ.

Đoạn tin nhắn đặc biệt nhất là khi A nhắn tin cho mẹ mình: "Con đã tới sở cảnh sát rồi. Đừng lo lắng gì, anh ta cầu xin con hãy cho anh ta một đường sống, anh ta tuyệt vọng đến phát điên. Tài sản của anh ta lên tới 300 tỷ won, không chừng mua được cả cảnh sát". 

Cũng theo những lập luận của Dispatch, tờ này cho rằng B bắt đầu dàn xếp mọi việc như sau: Cô khuyên A đi kiện, cô tìm tới C (quản lý cũ của Park Shi Hoo) và kéo vị này vào scandal, sau đó khi thấy C sắp xếp cho cha mẹ của Park Shi Hoo và A gặp gỡ để dàn xếp (không đạt được kết quả), đã quyết định hất C sang một bên bằng cách khuyên A tự giải quyết tất cả. Chính B cũng là người đưa ra nghi ngờ rằng Park Shi Hoo sử dụng một chất đặc biệt nào đó gây mê A trước khi quan hệ tình dục. Tựu chung, suy đoán củaDispatch xoay quanh ba điểm chính: A và B cùng bày trận, B là người chủ động tung tin cho báo chí, mục tiêu chính của A là tiền. 

Ngoài mục đích của A, Dispath tập trung vào vai trò của B trong scandal lần này. Không cho rằng B là một nhân vật thụ động, tờ báo cho rằng B đứng sau toàn bộ vụ việc, vừa "giương đông kích tây", vừa trả lời phỏng vấn báo chí để khẳng định sự vô can của mình. Những tin nhắn qua lại của B và A cho thấy, cô khuyên A "nên giành thế chủ động, nên bắn tin cho báo chí sớm để có được sự ủng hộ của công chúng, đồng thời moi được nhiều tiền hơn khi đàm phán với đại diện của Park Shi Hoo". Một chứng cứ khác được tờ này đưa ra: A tiết lộ với một người bạn ý định sang Australia sinh sống, và khi được hỏi "tiền đâu", cô đã nói "tin rằng mình sẽ đi được". 

Những lập luận của Dispatch gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Nếu những bài báo trước của các trang tin khác nhau cho rằng C - quản lý của công ty cũ Eyagi Enter đứng chủ mưu sau vụ việc, thì lập trường củaDispath lại thiên về việc C vô tội, và người thực sự dàn dựng scandal trên là B - cô gái được cho là bạn thân của A. Cái vòng luẩn quẩn này làm dấy lên những nghi ngờ rằng C, B và A đang đổ tội cho nhau, và họ tìm cách lợi dụng phương tiện truyền thông để bảo vệ mình và hất dị nghị của dư luận sang đối phương. Trong khi đó, Park Shi Hoo - tâm điểm chính của vụ việc lần này vẫn chưa thể nào gỡ tội cho mình, tất cả những gì anh chờ đợi là kết luận của cơ quan chức năng. Hiện tại, theo thông báo mới nhất của sở cảnh sát phía Tây, họ đã hoàn thành cơ bản việc điều tra và không có ý định đẩy vấn đề đi xa hơn. Sau gần một tháng điều tra, triệu tập ba bên, phía này đã có kết quả cuối cùng về việc ai đúng, ai sai và sẽ làm hồ sơ khởi tố trong thời gian ngắn nhất. Liệu Park Shi Hoo có vô tội hay không, ai là người dàn xếp vụ scandal lần này, sự việc sẽ sớm được sáng tỏ. 

A ngay từ đầu đã muốn
A ngay từ đầu đã muốn "kiếm chác", hay thực chất bị cưỡng dâm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét