Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Đời Kiều Sảnh - kẻ thứ 3 được ủng hộ


Tuy là kẻ thứ ba trong "Cung 3" song nhiều khán giả sẵn sàng "bơ" Viên San San để ủng hộ nữ thứ xinh đẹp Đới Kiều Sảnh.



Nữ thứ

Không cam chịu số phận cộng với bản tính bộc trực thẳng thắn, Tỉnh Đại bắt đầu một chiến dịch... giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đới Kiều Sảnh nói: "Lục Nghị khiến tôi đau khổ không ít lần. Giờ đây tôi hoàn toàn coi anh ấy giống như mối tình đầu của mình".

Nữ thứ

Vai diễn Tỉnh Đại cách cách của Đới Kiều Sảnh vốn ban đầu được dành cho ngọc nữ sexy Hoắc Tư Yến. Tuy nhiên, đến khi tạo hình Cung 3 được công bố, Đới Kiều Sảnh chính thức là người thay thế vị trí của Hoắc Tư Yến.


Tuy chỉ đóng vai trò kẻ thứ ba trong Cung - tỏa liên thành ( Cung 3) song Đới Kiều Sảnh lại được khán giả tích cực ghép đôi với nam chính Lục Nghị. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thừng cho biết sẵn sàng "bơ" Viên San San để ủng hộ Đới Kiều Sảnh.

Nữ thứ

Xinh đẹp và cao quý song Tỉnh Đại cách cách ( Đới Kiều Sảnh) lại "thua trắng" trước một Liên Thành ( Viên San San) vốn lưu lạc đầu đường xó chợ. Ngay trong đêm tân hôn, cô đã bị phu quân Hằng Thái ( Lục Nghị) từ chối thẳng thừng vì đã có người trong mộng.

Nữ thứ

Nữ thứ

Đới Kiều Sảnh cho biết tham gia Cung 3, điều khiến cô vui nhất đó là được cộng tác cùng Lục Nghị. Thêm vào đó, đây cũng là vai diễn khác biệt nhất cô từng đảm nhận: "Trước nay tôi hay diễn các vai ôn nhu hiền hậu, ít bộc lộ tâm tư, cảm xúc. Tuy nhiên, Tỉnh Đại cách cách này muốn đánh là đánh, muốn chửi là chửi, muốn khóc là khóc, thật tình rất thú vị".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét