Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Hãy Hát Lên gây sốt


Sau ba ngày bắt đầu vòng chung kết, Hãy Hát Lên đã nhận được hàng ngàn lượt bình chọn của khán giả dành cho các thí sinh.


Ngày 15/03/2013 bắt đầu cuộc sự tranh tài của các thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hãy Hát Lên. Chỉ sau ba ngày, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả quan tâm.

Sự quan tâm của khán giả có thể nhận thấy rõ nhất qua số lượt bình chọn ủng hộ cho thí sinh. Số lượng tin nhắn bình chọn cho các thí sinh qua tổng đài tin nhắn 6324 đã đạt mức 1000 chỉ sau 03 ngày tranh tài. Bên cạnh đó, lượng bình chọn qua website www.hayhatlen.2sao.vn cũng đạt mức cao.

Hàng nghìn lượt bình chọn cho thí sinh Hãy Hát Lên

Khán giả có thể tiếp tục bình chọn cho thí sinh qua bằng cách soạn tin nhắn HHL_X_Y gởi đến 6324 trong đó X là mã số thí sinh, Y là dự đoán số người bình chọn như bạn. Ngoài ra, các bạn có thể bình chọn online qua website www.hayhatlen.2sao.vn. 

Chia sẻ của một độc giả gửi về cuộc thi: "Vừa được biết đến cuộc thi không lâu qua một lần mua sắm tại K&K Fashion, tôi tìm hiểu ngay thông tin và cảm thấy hứng thú ngay. Các thí sinhhát rất hay nhưng cũng thật gần gũi. Thật tiếc khi tôi biết thông tin khá muộn. Hi vọng vào cuộc thi sau tôi sẽ có dịp được tranh tài. "

Các thí sinh sẽ có một tuần để bình chọn. Thời gian bình chọn từ ngày 15/03 đến hết ngày 22/03. Thí sinh có số bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội xuất hiện trên một sân khấu hoành tráng trong chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian; một học bổng toàn phần khóa học IELTS tại Trung tâm Anh Ngữ EQUEST cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hãy Hát Lên là cuộc thi ca hát dành cho tất cả thí sinh đam mê ca hát do chuyên trang 2Sao của báo VietNamNet và JET Studio phối hợp thực hiện dưới sự tài trợ của Yorgurt Space và sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ Equest, nhãn hàng thời trang K&K Fashion.

Mạnh Trí -2Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét