Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Hoa hậu khu vực West Yorkshire bị sẹo ở mũi


Alexandra Homayoonpoor đã vượt qua chính nỗi sợ hãi xấu xí của mình để đăng quang Hoa hậu.


Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như vào năm 2010, người mẫu 21 tuổi Alexandra Homayoonpoor không bị kẻ lạ tấn công bằng thủy tinh. Vào đúng dịp năm mới 2010, Alexandra Homayoonpoor bị hành hung tại câu lạc bộ đêm ở Leeds. Những mảnh thủy tinh cắm vào mũi của cô khiến mũi rách dài 4cm và khâu tới 12 mũi. Rất tiếc, cảnh sát cho rằng vụ tấn công xảy ra quá nhanh và băng ghi hình chưa lưu được gì nên không thể tìm được kẻ tấn công. 

Người đẹp bị đánh đăng quang Hoa hậu tại Anh 3

Tân Hoa hậu trả lời trên Mail Online: " Tôi đã từng rất sợ sệt và không nghĩ mình sẽ dám thi hoa hậu. Vết thương do thủy tinh gây ra đã khiến tôi bị sẹo ở mũi. Sau phẫu thuật, tôi vẫn sống với sự sợ hãi về nhan sắc. Bác sỹ đề nghị tôi làm mũi giả cho đẹp hơn, nhưng tôi từ chối". 

Mới đây, người đẹp 24 tuổi Alexandra Homayoonpoor đã đăng quang Hoa hậu khu vực West Yorkshire của Anh. Như vậy cô sẽ là gương mặt đại diện West Yorkshire để dự thi Chung kết H oa hậu Anh vào năm nay.

Người đẹp bị đánh đăng quang Hoa hậu tại Anh 1

Người đẹp bị đánh đăng quang Hoa hậu tại Anh 2



Người đẹp bị đánh đăng quang Hoa hậu tại Anh 4

Người đẹp bị đánh đăng quang Hoa hậu tại Anh 5

Alexandra tâm sự: "Chính bạn trai tôi - Ben Johnson, đã động viên tôi thử thách chính bản thân mình. Đây không phải lần đầu tiên tôi đoạt giải thưởng về nhan sắc nhưng tôi thực sự cảm thấy vinh dự với lần đăng quang này. Có cảm giác tôi đã thành công và có bước ngoặt trong đời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét