Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Ngọc Trinh, Hông Quế bất ngờ...sâu lắng


Ngọc Trinh như "bà cụ non" với những triết lí khiến fan hâm mộ "phát sốt" không kém phát ngôn "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".


Ngọc Trinh luôn "tạo bão" nơi dư luận bất cứ khi nào trả lời phỏng vấn bởi những phát ngôn thật thà một cách "quá đà". Cô từng tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, đặt đâu ngồi đó và: "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan". Cách định nghĩa chữ "ngoan" của Ngọc Trinh khác hoàn toàn so với ý nghĩa thông thường. "Ngoan" theo Ngọc Trinh là phải đi chơi về trước 9h tối, người yêu nói gì nghe nấy, cho gì nhận nấy, biết lấy khăn bông khi người yêu đi tắm, biết xoa bóp cho bạn tình thư giãn và tuyệt đối không đòi hỏi nhiều. 

Triết lí của Ngọc Trinh

Triết lí của Ngọc Trinh

Trong tình yêu, Ngọc Trinh còn thừa nhận hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính của bạn trai. Bởi cô quan niệm: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". "Tuyên ngôn bất hủ" này sau đó đã nhận được rất nhiều chỉ trích từ phía công chúng bởi tính thực dụng bất chấp việc nó đã và đang trở thành câu cửa miệng ăn sâu vào trong một bộ phận giới trẻ.

Riêng Ngọc Trinh, mỗi khi nhắc đến cô, bên cạnh danh hiệu "nữ hoàng nội y", "nữ hoàng đồ lót", đường cong nóng bỏng, gương mặt búp bê,... còn là những "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "yêu tôi tôn kém lắm"...

Ngọc Trinh bất ngờ triết lí, Hồng Quế tâm đắc học theo

Bên cạnh sắc đẹp thì Ngọc Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc

Tuy nhiên, sống trong môi trường showbiz, theo thời gian Ngọc Trinh dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô tỏ ra khá cẩn trọng trong việc phát ngôn. Thay vì những lời nói "thật thà", ngô nghê, Ngọc Trinh bỗng dưng trở thành "bà cụ non" với một số triết lí khiến fan choáng váng.

Dòng trạng thái mà cô đăng tải mới đây trên trang mạng cá nhân chính là bằng chứng rõ rệt nhất. Nguyên văn dòng trạng thái: " Mỉm cười nhiều một chút, làm người phụ nữ nhiệt tình. Trang điểm nhìu 1 chút, làm người phụ nữ tao nhã xinh đẹp. Lắng nghe nhìu một chút, làm người phụ nữ hiền lành dịu dàng. Suy nghĩ nhiều một chút, làm người phụ nữ trí tuệ. Hãy nhớ rõ một chút, vì chính mình mà bước đi chứ không phải để thỏa mãn hay lấy lòng người nào đó."

Ngọc Trinh bất ngờ triết lí, Hồng Quế tâm đắc học theo

Ngọc Trinh gây bất ngờ với những triết lí

Triết lí này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng, không chỉ các fan hâm mộ mà ngay cả chân dài tuổi teen Hồng Quế cũng "học theo" Ngọc Trinh. Cách vài phút sau dòng trạng thái của "nữ hoàng đồ lót", Hồng Quế đã trích hai câu "tâm đắc" và đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Ngọc Trinh bất ngờ triết lí, Hồng Quế tâm đắc học theo

Hồng Quế cũng "học theo" Ngọc Trinh

Tiểu Yến Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét